แผนที่ OG จะกลับมาสู่ esports league Fortnite เมื่อใด การกลับมาของแผนที่ดั้งเดิมของ esports league Fortnite ส่งผลให้มีผู้เล่นจำนวนมากที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เก่าๆ อีกครั้ง และสำรวจสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในเกม แม้ว่าจะทราบกันดีว่าแผนที่ OG จะไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไปหลังจากเหตุการณ์ Big Bang แต่ Epic Games ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อกล่าวถึงว่าอาจกลับมาได้ในอนาคต แฟนๆ จำนวนมากก็คาดหวังว่าจะได้เห็นมันในเร็วๆ นี้ มาดูกันว่าเมื่อใดแผนที่ OG จะกลับมาที่ esports league Fortnite

แผนที่ OG จะกลับมาสู่ esports league Fortnite เมื่อใด

การกลับมาของแผนที่ OG นั้นยิ่งใหญ่มากจนถึงจุดที่เกมมีผู้เล่นมากกว่า 44.7 ล้านคนที่พร้อมจะเดินทางสู่เส้นทางแห่งความทรงจำ เมื่อพิจารณาถึงความนิยมและการติดตามของแฟน ๆ ผู้พัฒนาทวีตจากบัญชี Fortnite X อย่างเป็นทางการโดยระบุว่าฤดูกาล OG นั้นเกินความคาดหมายของพวกเขามาก และพวกเขาจะนำมันกลับมาในปี 2024

แผนที่ OG จะกลับมาสู่ esports

ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่นอนสำหรับแผนที่ OG แต่แฟน ๆ หลายคนคาดการณ์ว่าอาจกลับมาปีละครั้งเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ Battle Royale แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันจากผู้พัฒนารายใดเลย แต่ก็หมายความว่า Fortnite OG จะกลับมาในเดือนกันยายน 2024

ตัวละครสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด ใน esport thailand Free Fire MAX

จนกว่าโหมด OG จะกลับมา ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงโหมดที่กำหนดเองได้มากมาย โหมดเกมอย่างเป็นทางการของ esports league Fortnite เช่น Fortnite Festival, Battle Royale, Lego Fortnite และ Rocket Racing 

ในขณะที่ผู้เล่น esports league Fortnite ส่วนใหญ่คาดหวังว่าเกมจะนำธีมและฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามา ผู้ชมกลุ่มใหญ่ก็อยากเห็นแผนที่ OG เป็นโหมดเกมถาวร

โดย : ufabet877